Một
số gợi ý thực tế là các tổ chức bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ)
chỉ muốn có được tiền thông qua các khách hàng nào không muốn chi tiền
dễ bị tổn thương khi người mua hàng là đảm bảo, hoặc làm cho việc sử
dụng các "trò chơi dọc" để không Chi tiêu trên khách. Đó là một vấn đề nghiêm trọng đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ của bạn cho đến nay. Tuy nhiên, để tìm ra những loại câu chuyện thực sự không nên được nhìn từ phía bên. Các bài viết của bài viết này có thể giải quyết những gì gây ra những vấn đề này có thể Trong số Assurance cùng với khách hàng.
Khách hàng làm tờ khai không thích hợp
Muốn
nhắc lại các thiết yếu của khách hàng bảo hiểm để có được hoàn toàn
chính hãng trong hoàn thiện báo cáo trước khi ký hợp đồng thường xuyên,
ví dụ, báo cáo y tế và thể dục, nghề nghiệp được sản xuất ... Tầm quan
trọng của lợi ích khai cụ thể này, ảnh hưởng đến bảo hiểm có thể chấp
nhận các thỏa thuận pháp lý với bạn không thực sự, vì vậy có thể được khai báo của xa trung thực nhất. Ví dụ, đường dài khớp nối điều khiển chiếc xe được coi là một nghề có nguy cơ cao hơn các ngành nghề khác; do đó, giữ nợ hàng năm bắt buộc cũng phải trở nên cao hơn. Nếu tuyên bố của bạn chắc chắn là không chính xác nếu ông có một công
việc liên quan đến tai nạn lớn, BHNT chắc chắn quyền không trả tiền.
Ghi danh vào Bảo đảm liên quan đến trục lợi
Có một số trường hợp kết nối với tham gia một chính sách bảo hiểm nhân thọ với mục đích kiếm tiền. Ví dụ, chỉ cần một người tham gia phục vụ bảo hiểm tai nạn xe hơi với giáo phái người được bảo vệ 3 tỷ. Con
người cụ thể này làm giảm việc đốt ngón tay cái từ phía bên phải để
kiếm tiền 200, 000, 000 (một ngón tay cái đốt lên từ bên phải khuôn mặt
cọ trị giá tương đương với bảo vệ 10%). Trong
trường hợp công ty chứng minh rằng bảo hiểm nhân thọ không phải là một
tai nạn xe hơi, họ hoàn toàn có thích hợp không phải ngã ba ra. Trong thực tế, các chủ đề hoàn toàn miễn phí tham gia các hoạt động phức tạp cuộc sống trục lợi bảo hiểm lý do. Tuy nhiên, hoàn toàn không cần phải liên kết để đảm bảo trục lợi về ý thức hệ. Thực tế là rất khó khăn để giúp "bỏ qua" một công ty nổi tiếng, với một nhóm các chuyên gia thẩm định.
Professional phi đạo đức
Các
vấn đề có thể xảy ra ở một phần tương tự như vậy do các cố vấn kinh tế
(hay còn gọi là đội ngũ bán hàng, nhân viên bán hàng bảo hiểm) là tối
nghĩa trong quá trình sắp xếp cùng với các thỏa thuận của khách hàng. Ví
dụ, gói đơn giản hỗ trợ 36 Một căn bệnh chết người, tuy nhiên các nhân
viên tư vấn với khách hàng rằng sẽ giúp tất cả các đối phó Một căn bệnh
hiểm nghèo! Trong
khi khách hàng có vấn đề với các bệnh nào không có tên trong danh sách
của ba mươi lăm bệnh nguy hiểm được công nhận, các công ty cung cấp
quyền không bao giờ phải trả một chính sách bảo hiểm nhân thọ. Do
đó, các lỗi thực sự là vì nhân viên có thể không rõ ràng bên trong thủ
tục tham vấn, và phần khác sai lầm trong mua không duyệt hợp đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.