Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Khách hàng có cảm giác bị lừa ?

Một số gợi ý thực tế là các tổ chức bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ) chỉ muốn có được tiền thông qua các khách hàng nào không muốn chi tiền dễ bị tổn thương khi người mua hàng là đảm bảo, hoặc làm cho việc sử dụng các "trò chơi dọc" để không Chi tiêu trên khách. Đó là một vấn đề nghiêm trọng đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ của bạn cho đến nay. Tuy nhiên, để tìm ra những loại câu chuyện thực sự không nên được nhìn từ phía bên. Các bài viết của bài viết này có thể giải quyết những gì gây ra những vấn đề này có thể Trong số Assurance cùng với khách hàng.
Khách hàng làm tờ khai không thích hợp
Muốn nhắc lại các thiết yếu của khách hàng bảo hiểm để có được hoàn toàn chính hãng trong hoàn thiện báo cáo trước khi ký hợp đồng thường xuyên, ví dụ, báo cáo y tế và thể dục, nghề nghiệp được sản xuất ... Tầm quan trọng của lợi ích khai cụ thể này, ảnh hưởng đến bảo hiểm có thể chấp nhận các thỏa thuận pháp lý với bạn không thực sự, vì vậy có thể được khai báo của xa trung thực nhất. Ví dụ, đường dài khớp nối điều khiển chiếc xe được coi là một nghề có nguy cơ cao hơn các ngành nghề khác; do đó, giữ nợ hàng năm bắt buộc cũng phải trở nên cao hơn. Nếu tuyên bố của bạn chắc chắn là không chính xác nếu ông có một công việc liên quan đến tai nạn lớn, BHNT chắc chắn quyền không trả tiền.
Ghi danh vào Bảo đảm liên quan đến trục lợi
Có một số trường hợp kết nối với tham gia một chính sách bảo hiểm nhân thọ với mục đích kiếm tiền. Ví dụ, chỉ cần một người tham gia phục vụ bảo hiểm tai nạn xe hơi với giáo phái người được bảo vệ 3 tỷ. Con người cụ thể này làm giảm việc đốt ngón tay cái từ phía bên phải để kiếm tiền 200, 000, 000 (một ngón tay cái đốt lên từ bên phải khuôn mặt cọ trị giá tương đương với bảo vệ 10%). Trong trường hợp công ty chứng minh rằng bảo hiểm nhân thọ không phải là một tai nạn xe hơi, họ hoàn toàn có thích hợp không phải ngã ba ra. Trong thực tế, các chủ đề hoàn toàn miễn phí tham gia các hoạt động phức tạp cuộc sống trục lợi bảo hiểm lý do. Tuy nhiên, hoàn toàn không cần phải liên kết để đảm bảo trục lợi về ý thức hệ. Thực tế là rất khó khăn để giúp "bỏ qua" một công ty nổi tiếng, với một nhóm các chuyên gia thẩm định.
Professional phi đạo đức
Các vấn đề có thể xảy ra ở một phần tương tự như vậy do các cố vấn kinh tế (hay còn gọi là đội ngũ bán hàng, nhân viên bán hàng bảo hiểm) là tối nghĩa trong quá trình sắp xếp cùng với các thỏa thuận của khách hàng. Ví dụ, gói đơn giản hỗ trợ 36 Một căn bệnh chết người, tuy nhiên các nhân viên tư vấn với khách hàng rằng sẽ giúp tất cả các đối phó Một căn bệnh hiểm nghèo! Trong khi khách hàng có vấn đề với các bệnh nào không có tên trong danh sách của ba mươi lăm bệnh nguy hiểm được công nhận, các công ty cung cấp quyền không bao giờ phải trả một chính sách bảo hiểm nhân thọ. Do đó, các lỗi thực sự là vì nhân viên có thể không rõ ràng bên trong thủ tục tham vấn, và phần khác sai lầm trong mua không duyệt hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.