Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Cơ sở tài chính của các công ty BHNT

Trước khi quyết định tham gia giúp đỡ bất kỳ tổ chức tài chính trong hầu, khách hàng thường thực sự quan tâm về độ tin cậy thường liên kết với các công ty, tổ chức ... họ đang tham gia. Bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ) không phải là một ngoại lệ, trước tham gia vào tái bảo đảm, rất có thể bạn sẽ đặt ra câu hỏi so sánh: không có vấn đề nếu đảm bảo không bị lừa gia đình của tôi, nếu phá sản đảm bảo người tiêu dùng Cách họ giải quyết ... Điều này có thể là một câu hỏi hoàn toàn công bằng, và rất nhiều khách hàng tiềm năng thông thường bên trong.
Trên thực tế một công ty bảo hiểm mong muốn hoạt động và cũng tồn tại bên trong Việt Nam, là cần thiết để thực hiện theo pháp luật về kinh doanh của công ty theo hướng dẫn pháp lý của các điểm ra Assurance Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đặc biệt, các công ty bảo hiểm nhân thọ phải gửi một vốn thuê dành cho Loge Kho bạc. Bởi hành động này, Nhà nước Việt Nam Việt Nam bảo vệ cá nhân của mình để tránh những công ty có khả năng không mong muốn bảo hiểm nước ngoài thực hiện các hành vi liên quan đến sự ủng hộ tài chính lừa đảo cư trú của cư dân trong tất cả các loại, nếu hoạt động lừa đảo xảy ra cộng với các Bộ liên quan đến Tài chính sử dụng vốn điều lệ lên trả tiền cho bạn với trích không có thật liên quan đến bất động sản. Ngoài ra, Bộ Kinh tế cũng có chức năng điều lệ bằng tiền mặt, nổi bật bất kỳ khách hàng thời gian được bảo hiểm cho công ty bảo hiểm nhân thọ đã đi theo.
Trong thực tế, hầu hết các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang quản lý cực kỳ cứng nhắc khi nói đến cách chức năng. Do đó, các cá nhân không nên quá lo lắng về việc nhận lừa cũng như các doanh nghiệp phá sản.
Một số ví dụ từ các tiền lệ của các công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam bên trong:
Dai-ichi Life Việt Nam: 72, 000, 000 USD (1, 141 tỷ USD VND).
Prudential Việt Nam: bảy mươi triệu DÂN USD (1109 tỷ đồng).
AIA Việt Nam: 58, 000, 000 USD (920 tỷ đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.